- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua đối với các sản phẩm
nhỏ (máy pha cà phê, máy xay sinh tố, lò nướng nhỏ, máy ép trái cây, ấm
đun nước, bếp điện từ du lịch, bàn ủi, máy nước nóng trực tiếp …)
- Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm còn lại.
- Riêng
đối với máy nén của máy lạnh bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua. Thanh
nhiệt của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp Aura bảo
hành 5 năm kể từ ngày mua. Bình của máy nước nóng gián tiếp bảo hành 5
năm kể từ ngày mua.
- Đối với toàn bộ các sản phẩm sử dụng cho công ty, công xưởng, xí nghiệp, cơ sở
sản xuất, trường học, bệnh viện, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán
giải khát, kinh doanh các dịch vụ thẩm mỹ, dịch vụ giặt ủi, rửa xe, hoặc
phục vụ cho các hoạt động kinh doanh khác ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
- Trong khoảng thời điểm bảo hành, các hư hỏng do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng thông thường sẽ được bảo hành.
- Được đổi sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua check xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux Việt Nam.
- Đối với sửa chữa các thiết bị nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.
- Các tình huống không được bảo hành:
– Thiết bị hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các chỉ dẫn đính đi cùng thiết bị.
– Thiết bị hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ.
– Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)
– Sản phẩm hỏng do nguồn điện bất ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V.
– Sản phẩm bị mất mất hoặc hỏng các linh kiện
mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su,
than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc
các loại…) hoặc các hình thức ở ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
– Thiết bị hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
– Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu gầy dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái chế túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
– trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
- Quý khách vui lòng thanh toán phí cho các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vi bảo hành.

Khoảng thời gian phục vụ yêu cầu bảo hành:
Các yêu cầu tại buổi sáng trước 12 tiếng trưa, từ thứ 2 đến sáng thứ Bảy, sẽ được thực hiện ở buổi chiều cùng ngày.
Các yêu cầu vào chiều thứ Bảy đến hết ngày Chủ Nhật, vẫn được thực hiện trong ngày thứ 2 kế tiếp.
Khoảng thời gian tiếp nhận yêu cầu:
Từ thứ 2 đến thứ Sáu: 8:00 – 18:00
Thứ Bảy và Chủ Nhật: 8:00 – 17:00